ROYAL SCENT VIỆT NAM

ĐẲNG CẤP TẠO SỰ KHÁC BIỆT

Scent Marketing- Sử dụng mùi thơm như một chiến lược kinh doanh

MỤC LỤC

Scent Marketing – Sử dụng mùi thơm như một chiến lược kinh doanh? Có thể doanh nghiệp của bạn chưa biết đến nó, trên thế giới tiếp thị mùi thơm đã có 30 năm.

Royal Scent là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực Scent marketing – tiếp thị sử dụng hương thơm. Sử dụng mùi hương như một chiến lược kinh doanh hiện nay đang là xu hướng của rất nhiều cửa hàng, công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc. Mùi thơm sẽ tạo dấu ấn mạnh mè đối với khách hàng, nó sẽ in đậm trong tâm trí họ và thúc đẩy họ quay trở lại.

scent marketing - marketing mùi thơm

Royal Scent cho biết những lợi ích của cách tiếp cận thương hiệu bằng mùi thơm đối với Spa. Mối liên hệ giữa mùi thơm mạnh nhất trong tất cả các giác quan của chúng ta và do đó hiệu quả nhất.

Bước vào spa là một trải nghiệm tràn ngập cho âm nhạc mềm mại, một màu sắc tương thích và mùi hương hấp dẫn là những chiến thuật điển hình được sử dụng để tạo ra một bầu không khí thú vị, hấp dẫn cho khách.

Những chiến lược này đã được chứng minh là thu hút khách hàng hướng về một thương hiệu khi được sử dụng đúng cách. Khi nói đến giác quan, mùi thơm được coi là công cụ xây dựng thương hiệu cảm giác mạnh mẽ nhất.

75% phần trăm cảm xúc chúng ta tạo ra hàng ngày bị ảnh hưởng bởi mùi. Bên cạnh tầm nhìn, đó là ý nghĩa quan trọng nhất chúng ta có “, Martin Lindstrom viết trong cuốn sách Brand Sense: Xây dựng thương hiệu mạnh mẽ thông qua sự tiếp xúc, vị giác, mùi, thị giác và âm thanh.

Khoa học về các giác quan có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty và các công ty từ tất cả các ngành công nghiệp đang sử dụng mùi hương để tăng cường sự duy trì và trung thành và để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Lợi ích kinh doanh khi sử dụng SCENT MARKETING

Chủ sở hữu spa nhận ra được mối tương quan giữa hương thơm với khách hàng của họ. Sự kết hợp vẻ đẹp spa và mùi thơm tinh dầu nguyên chất là một phần của quá trình làm đẹp. Đây chính là một phần của trải nghiệm làm đẹp.

I. Hiện đang là đối tác quan trọng về hương thơm với các doanh nghiệp như Mercedez-Benz, Mazda Nguyễn Trãi, Tập Đoàn Tân Hoàng Minh, Capital Ford…áp dụng chiến lược marketing sử dụng hương thơm vào kế hoạch kinh doanh.

Mùi thơm là quan trọng nhất trong năm giác quan khi mua các quyết định vì nó có thể nhanh chóng ảnh hưởng đến một phần của bộ não điều khiển cảm xúc và trí nhớ. Ví dụ: Nếu bạn đang tìm kiếm sự gia tăng doanh thu, bạn nên sử dụng mùi hương như cam quýt

Hương thơm tinh dầu cam quýt rất lý tưởng cho không gian bán lẻ vì nghiên cứu cho thấy nó giúp khách hàng có thể đưa ra quyết định. Bên cạnh đó, Cosic cho biết hoa oải hương sẽ cho khách hàng nhận thức về sự bình tĩnh và làm chậm khả năng đưa ra quyết định. Loại hương thơm nhẹ nhàng này tốt hơn trong phòng điều trị hoặc thư giãn.

Vì mùi có liên quan đến cảm xúc và trí nhớ nên việc tạo ra một hương thơm cho spa của bạn là một nguồn sáng tạo cho lợi thế cạnh tranh.

Dariela Roa, giám sát spa tại Auriga Spa, Capella Pedregal Resort ở Los Cabos, Mexico cho biết: “Hầu hết các spa đều có hương thơm cho khách, nhưng ở đây chúng tôi muốn khách mời chọn những gì họ yêu thích và muốn trải nghiệm trong điều trị .

Khách hàng được tạo cơ hội để chọn một mùi hương trị liệu hoặc hỗn hợp hai loại sau đó được sử dụng cùng với việc điều trị. Roa nói khách hàng chọn mùi hương họ cần trong thời điểm đó để giúp họ hồi phục và thư giãn. Mùi hương spa bao gồm từ trái đất, là hỗn hợp gỗ đàn hương, linh sam và cây trầm hương, đến Olong, kết hợp vôi, hoa oải hương, trà olong và trà xanh.

Mùi thơm xung quanh

Đối với những người tin vào sức mạnh của mùi hương, có nhiều lựa chọn hương thơm vượt ra ngoài việc chỉ đơn giản là làm thơm các phương pháp trị liệu spa.

Hiện có nhiều doanh nghiệp bao gồm cửa hàng bán lẻ, spa, rạp chiếu phim và sòng bạc đang sử dụng mùi hương trong không gian của mình nhằm tạo ra sự ấn tượng và điểm khác biệt để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Royal Scent làm việc với khách hàng để tạo ra một mùi hương đặc trưng cho công ty hoặc thương hiệu của họ. Giúp cho khách hàng có được những ấn tượng và lưu giữ thương hiệu của bạn trong trí nhớ họ lâu hơn.

Đối với mỗi lĩnh vực kinh doanh khác nhau thì mùi thơm được sử dụng cho từng không gian cũng khác nhau. Vì vậy một hương thơm độc quyền cho thương hiệu sẽ là một trong những điểm nhấn khác biệt và là lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh bão hòa hiện nay.

“Mùi hương thơm là một nguồn vui. Hai mươi năm sau, bạn sẽ nhớ một mùi mà bạn phát hiện ra khi bạn được năm hoặc sáu tuổi “, Cosic nói. “Đó là sức mạnh của tất cả các giác quan.”

Trước khi bạn đưa ra quyết định kinh doanh lớn tiếp theo, bạn nên dừng lại và ngửi thấy hoa hồng. Họ chỉ có thể cung cấp cho bạn một số cảm hứng.

Quá trình tạo mùi hương thơm với tinh dầu nguyên chất cho không gian của bạn hiệu quả, thì các bạn cần phải sử dụng kết hợp với các loại máy tạo mùi thơm tự động hiện đại. Với hệ thống mùi thơm tự động của Royal Scent này thì bất kỳ không gian nào của quý khách đều có thể được phủ thơm nhanh chóng.

LIÊN HỆ MUA MÁY TẠO MÙI THƠM

ROYAL SCENT VIỆT NAM

ĐT: 0904779663

ĐC: 590 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

scent marketing - marketing mùi thơm
Double exposure portrait of young woman and cigarette smoke isolated on white

Leave a Reply

Contact Me on Zalo