ROYAL SCENT VIỆT NAM

ĐẲNG CẤP TẠO SỰ KHÁC BIỆT

Mùi thơm showrom ô tô BMW đẳng cấp

Tạo mùi thơm showrom ô tô BMW với tông mùi sandawood Diamond đẳng cấp nhập khẩu từ Switzerland được Royal Scent cung cấp cho chuỗi hệ thống BMW tại Việt Nam.

Thương hiệu BMW là một công ty đa quốc gia của Đức chuyên sản xuất ô tô và xe máy. Công ty được thành lập vào năm 1916 với tư cách là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới. Hiện nay tại Việt Nam công ty THACO Trường Hải là đại lý ủy quyền duy nhật. Với mong muốn tạo ra không gian trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp Royal Scent đã bắt tay thực hiện giải pháp Scent Marketing cho chuỗi showrom BMW tại Hà Nội.

Mùi thơm được BMW sử dụng là mùi thơm Sandawood Diamond có tông ấm trầm hơi nam tính phù hợp với kiểu dáng thiết kế xe mạnh mẽ của hãng xe nổi tiếng của Đức.

Làm thế nào mùi hương xung quanh có thể ảnh hưởng đến kinh nghiệm mua xe

Mùi hương xung quanh còn được gọi là tiếp thị mùi hương , là quá trình sử dụng mùi hương cụ thể để giúp doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm cảm giác. Đối với các đại lý, kinh nghiệm cảm giác này có thể tăng thời gian dừng chân của khách hàng. Nó cũng có thể mở rộng sự liên quan đến cảm xúc với thương hiệu và thậm chí khiến người mua xe cảm thấy thoải mái.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các giác quan khứu giác của chúng ta được liên kết mạnh mẽ với kinh nghiệm tổng thể của chúng ta. Trong nghiên cứu mới từ Premium Scenting và Walnut Unlimited, được ghi lại báo cáo Showroom của Ultimate Car. Các thí nghiệm cho thấy rằng mùi hương có tác động ban đầu đến trải nghiệm của khách hàng trong vòng 5 giây. Điều đó làm lu mờ vai trò trực quan trong kinh nghiệm, phải mất vài giây để thiết lập.

Khi khứu giác được kết hợp với những người khác, nó có tác động cực kỳ mạnh mẽ đến ấn tượng thương hiệu. Nghiên cứu của Premium Scenting chỉ ra rằng nếu hai giác quan được kích hoạt, tác động thương hiệu đối với người tiêu dùng tăng 30%. Nếu ba giác quan được kích hoạt, con số đó tăng gấp đôi đến 70%.

Nghiên cứu tương tự cho thấy gần một nửa người tiêu dùng – 48% – nói rằng một mùi dễ chịu sẽ khuyến khích họ ở lại lâu hơn trong một không gian. Điều này chỉ ra rằng trải nghiệm của một showrom ô tô có mùi thơm có thể giúp tâm lý người tiêu dùng tốt hơn.

Ngoài ra, 69% người tiêu dùng trong cùng một nghiên cứu nói rằng một mùi dễ chịu sẽ làm tăng tích cực nhận thức của họ về thương hiệu. Nói cách khác, tận dụng mùi hương có thể giúp tăng kết nối cảm xúc cụ thể với một thương hiệu, chẳng hạn như sang trọng hoặc phiêu lưu.

Gần một phần ba số người được hỏi nói rằng một mùi dễ chịu sẽ khiến họ có nhiều khả năng quay trở lại một phòng trưng bày cụ thể.

     Mùa mua sắm cuối năm đang đến gần với nhu cầu mua hàng và các đại lý muốn để lại ấn tượng riêng cho khách hàng. Hãy tìm đến Royal Scent để được trải nghiệm sự khác biệt.

Xem thêm:

 

Ngoài dịch vụ cung cấp mùi thơm cho chuỗi hệ thống BMW. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm mùi thơm trong xe hơi chính hãng được nhập khẩu từ Pháp dành riêng cho xe BMW.

BMW đã đặt hàng sản phẩm riêng biết để tặng khách hàng khi mua xe tại hệ thống đại lý của mình.

Tâm quan trọng của mùi thơm trong bán hàng

Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ mùi thơm trên 5 năm tại Việt nam. Royal Scent hiểu rõ tầm quan trọng của mùi thơm trong chiến lược marketing của khách hàng. Scent marketing mới du nhập vào Việt Nam 4 năm từ những khái niệm đến những người tiên phong thử nghiệm như Royal Scent. Hiện nay mùi thơm đã được rất nhiều công ty và đặc biệt là các showrom ô tô quan tâm. Nhưng để việc chọn cho mình một mùi thơm đặc trưng hiện tại không phải showrom nào cũng làm được.

Chúng tôi ROYAL SCENT sẽ hỗ trợ khách hàng để tìm ra được nét đặc trưng riêng trong mùi thơm.

Thông tin liên hệ:

ROYAL SCENT VIỆT NAM
Đ/c: Số 36 Ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0904.779.663 

Leave a Reply