ROYAL SCENT VIỆT NAM

ĐẲNG CẤP TẠO SỰ KHÁC BIỆT

Bank

DUY TRÌ KHÁCH HÀNG

Trong ngành công nghiệp cạnh tranh cao của Tài chính và Ngân hàng, giữ chân khách hàng là vô cùng quan trọng cho sự thành công của những người trong ngành. Kinh nghiệm của khách hàng được cải thiện là một cách để giữ khách hàng và các ngân hàng mạnh mẽ như một cách để cải thiện sự hài lòng của khách hàng trong chi nhánh của họ. Scenting nhằm mục đích tạo ra một bầu không khí thư giãn cho những khách hàng lo lắng hoặc tạo ra một môi trường ấm cúng gần gủi thân thiện của các ngân hàng.

Royal Scent đang biến đổi không gian thông qua việc sử dụng hương thơm. Chờ đợi trong đường dài có thể bực bội và kết quả trong một kinh nghiệm tiêu cực. Khách hàng có thể đánh giá dịch vụ thuận lợi hơn trong một môi trường thơm.

KINH NGHIỆM CỦA NGÂN HÀNG VIETCOMBANK

Mùi hương có thể tạo ra một bầu không khí cảm hứng, thoải mái và nâng cao mức độ chăm sóc khách hàng để lại cho khách hàng ấn tượng lâu dài. Royalslim của Royal Scent đã trở thành một lựa chọn sản phẩm phổ biến cho nhiều ngân hàng vì nó có kiểu dáng trang nhã, hiện đại với chất liệu vỏ nhôm được thiết kế tinh tế.

Sau khi được bình chọn là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất top 3 Việt Nam”, Vietcombank tự tách mình ra khỏi sự cạnh tranh thông qua việc tập trung mạnh vào đổi mới, chất lượng dịch vụ và công nghệ tiên tiến. Nhờ sức mạnh của mùi hương, Vietcombank hiện có thể kết nối với khách hàng của họ ở mức độ sâu hơn. Royal Scent cùng với Vietcombank đã hợp tác để phát triển hai nước hoa có mùi hương chất lượng độc đáo. Mục đích là tạo ra một ấn tượng lâu dài để đạt được sự hài lòng của khách hàng.

Leave a Reply